3 PHẦN MỀM DOANH NGHIỆP DU LỊCH CẦN CÓ

Doanh nghiệp du lịch là một loại hình kinh doanh dịch vụ nên có mạng lưới khách hàng, đối tác, nhân viên rộng rãi. Vì vậy, doanh nghiệp cũng cần có những phần mềm giúp kiểm soát lượng thông tin tốt hơn. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên,... là những phần mềm mà bất kỳ doanh nghiệp du lịch nào cũng cần có:

1. PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Phương pháp quản lý nhân sự thủ công sẽ không còn hiệu quả nữa khi doanh nghiệp du lịch của bạn có đến hàng trăm, nghìn nhân viên. Khi sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thì doanh nghiệp có thể được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Xây dựng hệ thống nhân sự rõ ràng
  • Đánh giá KPI nhân viên
  • Phân quyền chi tiết và chuyên sâu cho từng nhân viên
  • Quản lý công việc của nhân viên

Hệ thống nhân viên càng nhiều thì càng cần kiểm soát tốt

ừ những tính năng kể trên thì doanh nghiệp không còn vất vả khi phải quản lý, theo dõi lượng nhân viên quá đông hằng ngày và cũng giúp tăng hiệu suất làm việc nhiều thêm.

2. PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng là rất cần thiết vì doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch thường có mạng lưới khách hàng rộng. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng có rất nhiều ưu điểm giúp ích cho doanh nghiệp như:

  • Lưu trữ được lượng thông tin qua nhiều năm
  • Có chức năng phân tích, báo cáo vào số liệu theo tháng/quý/năm
  • Giảm thiểu tối đa chi phí khi tìm khách hàng mới
  • Tăng hiệu suất làm việc lên tới 20%
  • Tích hợp thông tin theo quy trình

Sử dụng đám mây để lưu trữ cũng là một phương thức để lưu trữ dữ liệu khách hàng

Ngoài ra, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng cũng hỗ trợ cho doanh nghiệp được trong việc chăm sóc khách hàng vì nó tổng hợp được toàn bộ thông tin khách hàng.

3. PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Có sự hỗ trợ của phần mềm thì việc chăm sóc khách hàng cũng thuận tiện hơn

Có sự hỗ trợ của phần mềm thì việc chăm sóc khách hàng cũng thuận tiện hơn

Kinh doanh trong ngành dịch vụ, có lượng khách hàng đông đảo thì chăm sóc khách hàng là việc cần thiết với bất cứ doanh nghiệp nào. Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp:

  • Lưu trữ lại thông tin giao dịch với khách hàng
  • Theo dõi tổng quát quy trình bán hàng
  • Tự động đặt lịch hẹn, nhắc nhở…
  • Tương tác dễ dàng qua email marketing, sms hay tổng đài IP
  • Chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn nhờ các thông tin khách hàng để lạ

4. AZ TRAVEL 3 IN 1 - TÍCH HỢP 3 PHẦN MỀM TRONG 1 SẢN PHẨM

AZ CRM - Tích hợp 3 phần mềm trong 1 sản phẩm

Phần mềm quản lý nhân viên, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng là 3 loại rất cần thiết với một doanh nghiệp có nhiều sản phẩm và khách hàng như du lịch. Tuy nhiên, hiện nay bạn không cần phải phức tạp mua nhiều loại nữa mà chỉ cần đầu tư một khoản chi phí vào phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ bán hàng).

CRM không chỉ tích hợp đầy đủ tính năng của 3 phần mềm kể tên ở trên mà còn phát huy tối đa khả năng khi được thiết kế dành riêng cho ngành du lịch lữ hành. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, nhân viên, quản lý… qua nhiều năm và tổng quát để giúp nhà quản trị dễ dàng điều hành và phân tích. Theo như nghiên cứu, CRM giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30% khi sử dụng.

KẾT LUẬN

Chỉ cần có một khoản đầu tư hợp lý vào phần mềm CRM cho doanh nghiệp du lịch thì những vấn đề tồn đọng bấy lâu nay đều có thể được xử lý nhanh chóng hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được AZ hỗ trợ tư vấn thêm về phần mềm AZ CRM tốt nhất hiện nay nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *