4 NGUYÊN NHÂN CÔNG TY DU LỊCH CẦN TỔNG ĐÀI CSKH

Tổng đài chăm sóc khách hàng không còn xa lạ với các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch thì đây cũng là một giải pháp hiệu quả để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cùng điểm qua 4 nguyên nhân doanh nghiệp cần tổng đài điện thoại dưới đây nhé!

1. KẾT NỐI NỘI BỘ DỄ DÀNG


Mỗi điện thoại đều được kết nối với một máy tính

Sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể cài đặt cho toàn bộ hệ thống công ty để khi kết nối giữa các bộ phận với nhau nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Kết nối nội bộ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí vì doanh nghiệp du lịch thường phải liên lạc thường xuyên giữa các bộ phận.

2. THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tổng đài cho phương án CSKH thêm hiệu quả

Khi sử dụng tổng đài điện thoại, doanh nghiệp dễ dàng cài chế độ trả lời tự động, chuyển máy cho các nhánh hay thông báo (hết giờ làm việc, hướng dẫn chọn nhánh…). Việc này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và khách hàng cũng sẽ hài lòng hơn với việc gọi lên một số hotline bất kỳ mà không biết mình đang nói chuyện điện thoại với bộ phận nào.

3. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG

Dịch vụ nhanh chóng là điều mà các khách hàng đều hài lòng

Các cuộc gọi qua tổng đài điện thoại là dựa trên máy tính nên nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thấy thuận tiện và dễ dàng hơn. Ví dụ cuộc gọi đến là khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp thì trên máy tính sẽ hiển thị hồ sơ khách hàng đó, việc này giúp giảm tối đa thời gian phục vụ của mỗi người gọi đến và tính chuyên nghiệp cũng tăng cao.

Với hệ thống CRM thuộc AZ Travel 3 in 1, hotline doanh nghiệp thay vì là điện thoại cố định, hotline chuyển về tới 1 số máy di động. Nhờ đó, doanh nghiệp du lịch có thể chăm sóc khách hàng 24/7.

Kiểm soát chất lượng nhân viên sale.

Sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng, mọi cuộc thoại đều được ghi âm và lưu trữ tại lịch sử cuộc gọi. Nhờ đó, những nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng nhân viên và kịp thời có phương án để giải quyết nếu có bất cứ vấn đề gì.

Doanh nghiệp du lịch với đặc điểm là nhiều khách hàng, nhiều booking thì sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng là một khoản nên đầu tư. Mong rằng với những ưu điểm kể trên thì doanh nghiệp sẽ có thêm thông tin để tham khảo về lĩnh vực này.

KẾT LUẬN

Chăm sóc khách hàng là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch và giờ đây đã được giải quyết dễ dàng nhờ phần mềm CRM của AZ - AZ Travel 3 in 1. Đừng quên liên hệ với AZ để chuyên gia tư vấn sẽ tư vấn và báo giá bạn cụ thể nhất nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *