Chức năng chính của AZ Travel 3 in 1 (Phần 2): CRM/Call Center

Đến 80% doanh nghiệp Du Lịch hiện nay đang gặp rủi ro lớn khi bộ phận sale không lưu trữ thông tin khách hàng.

Cùng AZ tìm hiểu ngay các rủi ro và giải pháp để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ nhé!

1. VẤN ĐỀ KHI LƯU TRỮ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG BẰNG TAY

Mỗi tháng, bộ phận Sale doanh nghiệp du lịch phải tiếp nhận hàng trăm thông tin khách hàng và phải quản lý rất nhiều thông tin trong 1 booking: Số lượng khách (Số người lớn, trẻ em), loại tour, ngày đi, ngày về, lịch trình, giá…

Tuy nhiên, đến 80% doanh nghiệp không lưu trữ thông tin hoặc lưu trữ bằng tay nên gặp rủi ro rất lớn. Đặc biệt khi vào mùa cao điểm, số lượng khách hàng quá tải khả năng chăm sóc khách hàng của nhân viên sale:

  • Thông tin dễ thất lạc.
  • Khó truy xuất với số lượng thông tin lớn và được lưu trữ qua nhiều năm.
  • Không có thông tin khách hàng để tiếp thị lại.
  • Không thể đo lường tỷ lệ khách hàng quay lại.

Rủi ro khi không lưu trữ thông tin khách hàng

TRƯỜNG HỢP

  • Mr Quang là khách hàng trung thành từ năm 2016 với thông tin du lịch: số lượng 4 người, muốn phòng khách sạn hướng biển, ăn sáng tại khách sạn, phòng có giường đôi...
  • Đến năm 2018, khách gọi lại có nhu cầu đặt tour, nhưng thông tin không được nhân viên Telesale lưu trữ lại.

RỦI RO

  • Phải thu thập lại thông tin khách hàng khi khách gọi lại.
  • Không chủ động nắm bắt nhu cầu khách để tư vấn khi khách quay lại.
  • Không đo lường được tỷ lệ khách quay lại.
  • Times
    Giảm tỷ lệ khách sử dụng dịch vụ.

AZ TRAVEL 3 IN 1 - Bộ giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp DU LỊCH

2. CALL CENTER CÓ THỂ GIÚP NHÂN VIÊN SALE NHƯ THẾ NÀO?

Hệ thống AZ Travel được tích hợp tính năng CALL CENTER (Tổng đài) có thể giúp doanh nghiệp du lịch:
  • Lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin qua các năm.
  • Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng quay lại dựa trên lịch sử giao dịch.
  • Thống kê được tỷ lệ khách hàng quay lại.
  • Tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ (Do tư vấn lại hoặc tư vấn phù hợp với dữ liệu đã có).

Sử dụng Call center tích hợp trong Az Travel 3 in1

TRƯỜNG HỢP

  • Năm 2018, khách hàng Quang gọi lại đặt Tour và nhân viên sale có thể xử lý thông tin với tính năng Call Center được tích hợp trong phần mềm AZ Travel.

Tìm hiểu ngay AZ TRAVEL để tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngay từ hôm nay.

QUY TRÌNH SALE XỬ LÝ
BẰNG CALL  CENTER

Toàn bộ lịch sử giao dịch trước đây sẽ hiện ra khi khách hàng gọi lại.

Sale nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và tư vấn lại cho khách hàng.

Tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thông tin khách hàng tiếp tục được lưu trữ. Doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp thị lại hoặc đo lường và đánh giá tỷ lệ khách hàng quay lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *