AZ TRAVEL 3 IN 1: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH

Doanh nghiệp du lịch đang gặp vấn đề khi quản lý các bộ phận và vận hành doanh nghiệp? Cùng AZ Solutions tìm hiểu giải pháp trong bài viết dưới đây.


1.QUÁ TẢI YÊU CẦU GIAO DỊCH TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

Quá tải yêu cầu từ khách hàng

Hàng ngày, sale phải tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau: Zalo, Website , Facebook, Email, Hotline... Tuy nhiên:

  • Sale phải quản lý nhiều Tab màn hình, nhiều phần mềm, cả điện thoại và máy tính
  • Phải nhập lại dữ liệu vào Excel quản lý khách hàng, mất nhiều thời gian nhập liệu và dễ gặp sai sót. Doanh nghiệp gặp rủi ro mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
  • Khó lưu trữ lịch sử giao dịch cho từng khách hàng (Khách du lịch thường tìm hiểu dịch vụ nhiều lần và trước khoảng thời gian dài khi quyết định mua và có xu hướng sử dụng lại dịch vụ) 

Sale không thể chốt khách và rủi ro thất thoát tài sản thông tin khách hàng.

GIẢI PHÁP AZ TRAVEL 3 IN 1

  • Thay vì tiếp nhận yêu cầu khách hàng trên nhiều Tab. Hiện nay, Sale chỉ cần mở 1 tab để quản lý khách hàng từ Facebook, Zalo, Email, Hotline...

Màn hình quản lý tập trung

  • Không cần nhập lại dữ liệu vào excel thủ công, AZ Travel 3 in 1 lưu trữ tự động mọi thông tin khách hàng: Thông tin liên hệ (Họ tên, số điện thoại, địa chỉ), thông tin đặt tour (Điểm đến, điểm khởi hành), thông tin đơn hàng (Số người lớn, trẻ em, tiền đặt cọc, ngày thanh toán)

Lưu mọi lịch sử giao dịch và lưu thông tin khách hàng

Lưu trữ lịch sử giao dịch cuộc gọi

Đảm bảo Sale không bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng, tăng tỷ lệ khách sử dụng dịch vụ

2. KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC CÔNG VIỆC DO QUÁ NHIỀU SẢN PHẨM

Điều hành quản lý quá nhiều sản phẩm

Kinh doanh nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau, doanh nghiệp du lịch thường gặp vấn đề:

  • Sale muốn biết tình trạng sản phẩm phải thông qua điều hành, gây mất thời gian. 
  • Phải nhập sản phẩm nhiều lần khi có sự thay đổi số lượng booking cả trên website và kho lưu trữ.
  • Quên công việc cần làm: Gửi báo giá, hợp đồng, xuất danh sách booking. Thường xuyên gặp sai sót khi in danh sách Booking.

GIẢI PHÁP AZ TRAVEL 3 IN 1

  • Với 1 sản phẩm, điều hành/Sale có thể kiểm tra, theo dõi thông tin danh sách Booking nhanh chóng, chính xác bao gồm: Các ngày khởi hành, số lượng Pax/Vé đã bán, còn trong kho. 

Thông tin danh sách Booking

  • Khi muốn tạo một booking mới trong sản phẩm đã có, điều hành không cần tạo lại các thông tin mà chỉ cần chọn ngày chọn ngày khởi hành là có ngay 1 booking tương ứng.
  • AZ Travel 3 in 1 Cập nhật dữ liệu Booking thực trong kho: Khi sale xác nhận bán, KH mua Online trên website, đại lý mua hàng, số booking đã mua sẽ trừ đi số lượng tương ứng trong kho và cập nhật tự động trên website đại lý/bán lẻ. Trong trường hợp đại lý Hold booking, số booking cũng sẽ bị trừ đi nhưng sau 1 khoảng thời gian do DN du lịch chỉ định (VD: 2 ngày) đại lý chưa xác nhận mua hàng, booking sẽ tự động chuyển về trạng thái chưa bán. Như vậy, Sale không phải mất thời gian nhập lại nhiều lần.

Tạo Booking mới 

  • Nếu thường xuyên quên các công việc thì nhắc việc là tính năng doanh nghiệp du lịch không thể bỏ qua. Các bộ phận có dễ dàng đặt lịch hẹn cho từng khách hàng: Gọi tư vấn, gửi báo giá, hợp đồng, in danh sách Booking...

Đặt lịch hẹn cho từng khách hàng

Tạo lịch hẹn cụ thể

Màn hình quản lý công việc bộ phận theo ngày

Với thông tin khách hàng có trong Booking, hệ thống sẽ tự động tạo hợp đồng, báo giá theo mẫu từng doanh nghiệp. Danh sách Booking được tạo chuẩn Form các đơn vị hàng không. Đảm bảo xuất danh sách Booking chính xác 100%.

3. KHÓ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC TỪNG BỘ PHẬN

Đây là vấn đề bộ phận quản lý doanh nghiệp du lịch thường gặp. Quản lý chỉ nắm được công việc tổng thể mà không kiểm soát được tình trạng công việc của từng bộ phận trong thời điểm hiện tại.

GIẢI PHÁP AZ TRAVEL 3 IN 1

Theo dõi toàn bộ công việc nhờ báo cáo tổng hợp, so sánh giữa các bộ phận: Sale, marketing, điều hành 

Tạo báo cáo tài chính tự động mà không phụ thuộc vào kế toán.

Báo cáo tổng hợp

TẠI SAO AZ TRAVEL 3 IN 1 TỐI ƯU DOANH NGHIỆP DU LỊCH? 

  • 3 Phần mềm Backend Website - CRM - ERP đồng bộ dữ liệu, đồng bộ hoàn toàn giúp tối ưu chi phí vận hành.
  • Giảm chi phí xây dựng, không làm gián đoạn vận hành doanh nghiệp.
  • Nghiệp vụ chuyên sâu, dành riêng cho lĩnh vực du lịch

KẾT LUẬN

Với nghiệp vụ du lịch vững chắc và kinh nghiệm 3+ năm vận hành doanh nghiệp du lịch, đội ngũ AZ giới thiệu giải pháp AZ Travel 3 in 1: Thiết kế Website kết nối hệ thống quản lý nội bộ CRM - ERP đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *