AZ Travel 3 in 1: Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp du lịch

Doanh nghiệp du lịch đang tìm kiếm phần mềm tăng doanh thu và tối ưu vận hành. AZ travel 3 in 1 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.


HIỆN TRẠNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH

Để tăng doanh thu, hầu hết các doanh nghiệp du lịch Việt Nam hiện nay đều có 2 kênh bán chính: Bán lẻ Online, bán qua đại lý du lịch ...

Nắm bắt nhu cầu đó, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý đã ra đời (CRM, ERP) hỗ trợ các doanh nghiệp tăng doanh thu, năng suất và giảm chi phí vận hành trên từng kênh; nhưng dễ dàng nhận thấy một vài bất cập sau khi vận hành quá nhiều hệ thống quản lý rời rạc:

Tuy nhiên, sử dụng nhiều phần mềm khiến doanh nghiệp phải vận hành nhiều hệ thống rời rạc, chi phí đầu tư quá lớn so với biên lợi nhuận của 1 công ty du lịch mà dữ liệu giữa các hệ thống lại thiếu đồng bộ và tăng chi phí nhân sự.

  • Chi phí đầu tư quá lớn so với biên lợi nhuận của 1 công ty du lịch
  • Dữ liệu thiếu đồng bộ giữa các hệ thống => Phát sinh chi phí nhân sự nhập liệu giữa các hệ thống.

Với kinh nghiệm 2+ năm trực tiếp tham gia vận hành và xây dựng hệ thống công nghệ cho các công ty du lịch (Tripi, AnhDuongTours...), Mr. Hoa cùng đội ngũ AZ nắm rõ nghiệp vụ du lịch, cách thức làm việc của từng bộ phận vận hành. Từ đó, cho ra đời bộ phần mềm AZ TRAVEL - 3 IN 1 tích hợp 3 nền tảng: Website - CRM - ERP.


VÌ SAO CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP DU LỊCH CHỌN AZ TRAVEL 3 IN 1?

AZ Travel 3 in 1 - Bộ phần mềm tích hợp 3 chức năng: Website bán lẻ/Đại lí/Group Tour, CRM - Contact Center và ERP.

  • Tích hợp Website, ERP và CRM trong cùng 1 backend => Tối ưu chi phí xây dựng và vận hành.
  • Đồng bộ dữ liệu trong 1 hệ thống quản lý.
  • Khả năng mở rộng linh hoạt: Mở thêm dịch vụ (bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn) hay tích hợp chức năng CRM, ERP nhanh chóng khi có nhu cầu => Phù hợp với quy mô phát triển doanh nghiệp du lịch.
  • check
    Hệ thống tự động hoàn toàn  => Doanh nghiệp du lịch tối ưu chi phí vận hành.

3 TÍNH NĂNG CỦA AZ TRAVEL 3 IN 1

1. WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - ĐẠI LÝ/GROUP TOUR

1.1. WEBSITE BÁN LẺ

HIỆN TRẠNG

90% DN du lịch sử dụng WEBSITE

  • Website bằng WordPress hoặc Template có sẵn, không thể nâng cấp hay tích hợp các tính năng nâng cao: Search, hold, book, thanh toán Online....
  • Website chỉ cung 1 loại dịch vụ: Bán tour, vé máy bay, khách sạn,...Khi muốn thay đổi, mở rộng dịch vụ hay tích hợp thêm chức năng, doanh nghiệp phải xây lại web từ đầu hoặc đầu tư thêm nhiều hệ thống quản trị.

AZ TRAVEL

Giải pháp phần mềm toàn diện cho DN du lịch

  • Website có giao diện và chức năng phù hợp với tập khách hàng của từng công ty du lịch.
  • Tích hợp tính năng trong website du lịch: Search - Hold - Book,  voucher, set giá theo khoảng tháng, tour giờ chót, Visa...

1.2. WEBSITE ĐẠI LÝ/GROUP TOUR

Từ năm 2017 - 2020, doanh thu kinh doanh qua các đại lý du lịch có xu hướng tăng 25%/năm. Do đó, xây dựng thêm website đại lý/group tour là nhu cầu thiết yếu để doanh nghiệp du lịch mở rộng kênh bán và gia tăng doanh thu từ kênh đại lý.

HIỆN TRẠNG

Khi kinh doanh bán lẻ và bán đại lý cùng lúc

  • Các DN du lịch thường gặp vấn đề về việc lưu trữ dữ liệu kênh B2B và B2C không được đồng bộ.

AZ TRAVEL

Giải pháp phần mềm toàn diện cho DN du lịch

  • Quản lý booking đi từ một kho hàng chung cho kênh bán B2C và B2B: Hệ thống tự động quản lý các booking và giao dịch cho 2 kênh bán 

AZ TRAVEL 3 IN 1 - Quản lý Booking B2B và B2C từ 1 kho hàng

HIỆN TRẠNG

Khi kinh doanh bán lẻ và bán đại lý cùng lúc

  • Kênh đại lý/group tour: Quản lý giao dịch giữa các đại lý bằng tay dễ gây sai sót.

WEBSITE

1 trong 3 tính năng mạnh mẽ của AZ TRAVEL 3 IN 1

  • Đồng bộ hóa giao dịch giữa các đại lí, báo cáo thống kê số lượng giao dịch của các đại lý.  
  • Lightbulb
    Đưa ra thỏa thuận giao dịch giữa group tour/đại lý. Doanh nghiệp quản lý được giao dịch tự động hóa từ kho hàng, có báo cáo thống kê về giao dịch.


Đồng bộ hóa giao dịch giữa các đại lí

2. CRM - CALL CENTER

HIỆN TRẠNG

80% các công ty du lịch không lưu trữ thông tin khách hàng

  • Không thể nắm bắt nhu cầu và tư vấn lại cho khách.
  • Không đo lường tỷ lệ khách quay lại. 

  • Giảm tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với AZ TRAVEL 3 IN 1, các chủ doanh nghiệp sẽ giải quyết được hoàn toàn 3 vấn đề trên.

2.1. LƯU TRỮ 100% THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

TRƯỚC

Lưu trữ trên Google Drive cá nhân

Nhấn vào ảnh để xem rõ hơn

  • Dễ thất lạc dữ liệu, mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần liên hệ với khách.
  • Tình trạng và thông tin khách hàng thiếu đồng bộ các hệ thống và đội Sale.
  • Times Circle
    Khó tiếp cận và Marketing lại với khách hàng cũ.

SAU

Lưu trữ mọi thông tin trên CRM


Nhấn vào ảnh để xem rõ hơn
  • Doanh nghiệp du lịch dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing chủ động (Email, telesale,…) =>Tăng doanh thu từ khách hàng cũ.
  •  Giảm rủi ro rò rỉ thông tin khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin sử dụng mục đích cá nhân.
  • Dự báo xu hướng du lịch để ôm booking, tránh tình trạng thiếu hụt quá nhiều hay vỡ booking.
  • Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ, thông tin được đồng bộ từ Call center, website, email…và lưu trữ qua nhiều năm. 

2.2. LƯU TRỮ CALL LOG VỚI CALL CENTER

TRƯỚC

Lưu trữ trên Google Drive cá nhân


Nhấn vào ảnh để xem rõ hơn
  • Không lưu trữ được lịch sử cuộc gọi.
  • Bị động khi không nắm bắt được nhu cầu khi khách hàng cũ gọi lại
  • Times Circle
    Không thể đo lường chất lượng dịch vụ CSKH.

SAU

Lưu trữ mọi thông tin trên CRM

Chủ động lưu trữ thông tin ngay khi khách gọi tới

  • Lưu trữ lịch sử mỗi lần khách hàng gọi đến.
  • Khi khách gọi lại, hệ thống hiển thị lại toàn bộ lịch sử giao dịch trước đó => Nhân viên sale có thể nhanh chóng nắm nhu cầu và tư vấn lại, gia tăng tỉ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đo lường được tỷ lệ khách hàng quay lại để đánh giá chất lượng dịch vụ.

2.3. ĐỒNG BỘ HÓA NHU CẦU KHÁCH HÀNG VỚI SẢN PHẨM BÁN

Tính năng này phù hợp với doanh nghiệp du lịch cung cấp nhiều booking khác nhau.

Khi có yêu cầu booking, yêu cầu sẽ được gắn với một sản phẩm khách hàng đang mua, tất cả đổ về một trang quản lý booking chung trong website. Nhờ đó, bộ phận vận hành quản lý dễ hơn với kho hàng của từng sản phẩm.

3. ERP - GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP DU LỊCH

3.1. ĐỒNG BỘ HỆ THỐNG VẬN HÀNH

Doanh nghiệp du lịch vận hành qua nhiều bộ phận: Thực thi (Sale, kinh doanh), bộ phận kiểm soát, điều hành và kế toán với rất nhiều nghiệp vụ phát sinh.

VẬN HÀNH THỦ CÔNG

Lưu trữ thông tin trên Google Drive, word, note cá nhân

  • Thông tin rời rạc, thiếu sự đồng bộ giữa các phòng ban => Mất nhiều thời gian tìm kiếm.
  • Rủi ro thông tin bị đánh cắp lớn. 
  • Times Circle
    Khó kiểm soát chất lượng các khâu, phòng ban. Bởi vậy, khó đưa ra giải pháp kịp thời khi có các sự cố phát sinh. 

SỬ DỤNG ERP THUỘC AZ TRAVEL 3 IN 1

Lưu trữ 100% thông tin 

DN lữ hành đồng bộ mọi nghiệp vụ trong 1 hệ thống (Click vào ảnh để xem chi tiết)

  • Vận hành và quản trị doanh nghiệp đồng nhất từ kho, điều hành, kinh doanh đến kế toán trên 1 hệ thống. => Bộ phận quản lý kiểm soát nhanh chóng, dễ dàng, giảm thiểu sai sót trong điều hành.

  •  Giảm rủi ro rò rỉ thông tin khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin sử dụng mục đích cá nhân.
  • Lưu trữ 100% thông tin liên quan đến dịch vụ: Nhà cung cấp, hợp đồng, bảng giá, số lượng, chính sách dịch vụ....cùng 1 hệ thống: Doanh nghiệp du lịch có thể nhanh chóng truy xuất dữ liệu và chỉnh sửa trực tiếp trên hệ thống.

  • Check
     Quy trình tự động hoàn toàn, đảm bảo chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

3.2. TẠO TOUR TEMPLATE MẪU

Doanh nghiệp lữ hành bao gồm rất nhiều dịch vụ và các dịch vụ phải thường xuyên điều chỉnh chính sách, giá cho phù hợp với thị trường.

TRƯỚC

TẠO TOUR THỦ CÔNG

  • Mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin: Chính sách, giá, đối tác,...
  • Thông tin luân chuyển giữa các bộ phận dễ xảy ra sai sót

SAU

TẠO TOUR VỚI TEMPLATE MẪU

  • Khi thông tin đơn hàng được lưu từ Website về ERP,  sale sẽ khởi tạo đơn hàng với thông tin khách hàng đã có được gắn với sản phẩm trong kho.  

Tạo Tour Template giúp tạo tour nhanh chóng, đảm bảo tìm kiếm nhà đối tác phù hợp và điều chỉnh giá chính xác.

3.3. ĐĂNG DỊCH VỤ TRỰC TIẾP LÊN WEBSITE

ERP và Website trong AZ Travel 3 in 1 cùng thuộc 1 hệ thống, khi doanh nghiệp hoàn thành thông tin dịch vụ. Thông tin từ ERP được đưa trực tiếp lên website.

Thay vì được chuyển tới nhân viên nhập thông tin trên Website, ERP thuộc AZ travel 3 in1 giúp doanh nghiệp du lịch tối ưu bộ máy vận hành và đảm bảo thông tin đăng tải chính xác 100%.

KẾT LUẬN

Với nghiệp vụ du lịch vững chắc và kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp du lịch, đội ngũ AZ tự tin đưa ra tư vấn đúng đắn nhất, tạo lợi thế cạnh tranh trên kênh Online, kiểm soát rủi ro và tối ưu doanh thu.

Front-end & Back-end Demo

Tìm hiểu về tính năng này chuyên sâu


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *