Chức năng chính của AZ Travel 3 in 1 (Phần 2): CRM

Sau khi tìm hiểu 2 rủi ro khi doanh nghiệp không lưu trữ thông itn trong bài viết trước (Xem tại đây). Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi tiết tính năng  từ CRM/Call Center - Tính năng không thể thiếu thuộc AZ Travel 3 in 1. Tại sao CRM lại hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tăng doanh thu hiệu quả đến vậy.

1. LƯU TRỮ TOÀN BỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Tình trạng hiện tại: Lưu trữ thông tin trên Google sheet

Lưu trữ thông tin tự động trên CRM - AZ Travel 3 in 1

Hệ thống CRM lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ, thông tin được đồng bộ từ Call center, website,…và lưu trữ qua nhiều năm. 

Lợi ích khi lưu trữ thông tin trên AZ Travel 3 in 1:

  • Doanh nghiệp du lịch dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing chủ động (Email, telesale,…) =>Tăng doanh thu từ khách hàng cũ.
  •  Giảm rủi ro rò rỉ thông tin khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin sử dụng mục đích cá nhân.
  • Nghiên cứu nhu cầu và hành vi của khách hàng để dự báo xu hướng du lịch cho doanh nghiệp

2. LƯU TRỮ THÔNG TIN VỚI CALL LOG/ CALL CENTER

2.1. Call Log

Call Log cho phép lưu trữ mọi thông tin khi trao đổi với khách hàng (Ghi âm nội dung cuộc gọi).

2.2. Call Center


  • Khi khách gọi lại, hệ thống hiển thị lại toàn bộ lịch sử giao dịch trước đó.
    => Nhân viên sale có thể nhanh chóng nắm nhu cầu và tư vấn lại. Bởi vậy, gia tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đo lường được tỷ lệ khách hàng quay lại để đánh giá chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt với CRM - AZ Travel 3 in 1,  bạn có thể truy cập và xử lý các dữ liệu khách hàng 24/24, chăm sóc khách hàng mọi lúc nơi chỉ với một chiếc điện thoại di động kết nối với Internet.

=> Sử dụng CRM - AZ Travel 3 in 1 có thể tăng hiệu suất làm việc hơn 20%.

3. ĐỒNG BỘ HÓA YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VỚI TỪNG NHÓM DỊCH VỤ

Tính năng này phù hợp với doanh nghiệp du lịch cung cấp nhiều booking khác nhau.

Khi có yêu cầu booking, yêu cầu sẽ được gắn với một sản phẩm khách hàng đang mua, tất cả đổ về một trang quản lý booking chung trong website. Nhờ đó, bộ phận vận hành quản lý dễ hơn với kho hàng của từng sản phẩm.

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên, bạn đọc đã hiểu được 3 tính năng vượt trội trong CRM - AZ Travel 3 in 1 sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh:

  • Lưu trữ thông tin cơ bản khách hàng
  • Lưu trữ thông tin với Call Log/ Call Center
  • Đồng bộ hóa yêu cầu của khách hàng với từng nhóm dịch vụ

Liên hệ ngay với AZ để nhận tư vấn về bộ giải pháp AZ Travel 3 in 1 - Giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp du lịch.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *