2 Nguyên nhân 90% DN Du Lịch khó tăng doanh thu với WEBSITE

100% doanh nghiệp du lịch sử dụng website để bán dịch vụ nhưng đến 90% trong số đó chưa biết cách tối ưu để tăng doanh thu hiệu quả từ website.

Cùng AZ Solutions tìm hiểu 2 nguyên nhân trong bài viết sau:

1. WEBSITE BẰNG WORDPRESS, TEMPLATE KHÓ BÁN HÀNG

  • Độ bảo mật thấp => Dễ dàng bị hacker tấn công và cướp trang doanh nghiệp. 
  • Hạn chế về dung lượng data, khó tích hợp các tính năng nâng cao: Booking, thanh toán Online, bán theo nhóm,...
  • Thường xuyên phải nâng cấp Theme/Plugin => Dữ liệu có thể bị xóa, phải cập nhật lại từ đầu. 

Website bằng WordPress chỉ phù hợp khi làm website tin tức và bán hàng nhỏ lẻ. Còn với doanh nghiệp du lịch thì hoàn toàn không phù hợp.

2.  WEBSITE KHÓ MỞ RỘNG DỊCH VỤ VÀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Khi phát triển với quy mô lớn hơn, doanh nghiệp du lịch có nhu cầu mở rộng dịch vụ: Vé máy bay, đặt xe, đặt khách sạn, du thuyền... hoặc ứng dụng thêm phần mềm giúp tối ưu quản lý: ERP, CRM.

Tuy nhiên, với website thông thường:

  • Không thể mở rộng, phải xây dựng website mới => Tốn chi phí và gián đoạn hoạt động kinh doanh. 
  • Cùng lúc ứng dụng 3 phần mềm: Website, CRM, ERP => Chi phí quá lớn so với biên lợi nhuận doanh nghiệp du lịch. Đồng thời khó đồng bộ dữ liệu giữa các hệ thống và tăng chi phí vận hành.

KẾT LUẬN

Với 2 nguyên nhân nêu trên, chắc chắn bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp phù hợp.

Tìm hiểu ngay WEBSITE - Một tính năng trong bộ phần mềm AZ TRAVEL 3 IN 1 - Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp du lịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *