CRM AZ – PHẦN MỀM CHĂM SÓC HIỆU QUẢN KHÁCH HÀNG NGÀNH DU LỊCH

Dù kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào thì việc chăm sóc khách hàng hiệu quả đều là việc cần thiết mà doanh nghiệp cần làm. Bởi vậy doanh nghiệp du lịch luôn tìm những giải pháp, phần mềm chăm sóc khách hàng hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu AZ CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng du lịch thời ký 4.0.

(Tìm hiểu: CRM là gì? Tổng quan về CRM)

Rủi ro khi doanh nghiệp du lịch không sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng

Khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn khi cần mua hàng vì vậy không chỉ chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ còn chiếm rất nhiều phần cho quyết định của họ. Những vấn đề bất cập mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi không sử dụng CRM như:

  • Không lưu trữ thông tin khách hàng để bán hàng lại.
  • Không kiểm soát được chính xác số lượng khách hàng.
  • Lịch sử lưu trữ thông tin khách hàng không cập nhật được.

Bạn có thể mất rất nhiều khách hàng nếu không có chiến dịch chăm sóc hợp lý

Những vấn đề tuy nhỏ nhưng khi không được cải thiện nhanh chóng sẽ tạo nên lỗ hổng trong hệ thống chăm sóc khách hàng khiến cho doanh nghiệp ngày càng khó kiểm soát được dịch vụ của mình.

Chức năng của CRM AZ - Phần mềm chăm sóc khách hàng ngành du lịch chuyên nghiệp

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, đội ngũ lãnh đạo công ty AZ Solutions đã nghiên cứu và đưa ra hệ thống AZ Travel 3 in 1 - Bộ giải pháp toàn phần cho doanh nghiệp du lịch bao gồm: CRM, Website thương mại điện tử và ERP.

Cùng tìm hiểu tính năng vượt trội của CRM thuộc AZ travel 3 in 1 nhé!

1. LƯU TRỮ TOÀN BỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Đối với hệ thống chăm sóc khách hàng hay bất kỳ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng nào thì việc lưu trữ toàn bộ thông tin là điều cần thiết. Hệ thống CRM của AZ travel 3 in 1 giúp đồng bộ thông tin khách hàng từ call center, website, email… và lưu trữ qua nhiều năm và đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu.

Thông tin khách hàng được lưu trữ và thống kê lại

Ưu điểm khi lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng AZ:

  • Các chiến dịch marketing tự động từ email, telesale của doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện hơn khi có đầy đủ thông tin.
  • Giảm thiểu mức độ rủi ro khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin khách hàng sử dụng vì mục đích cá nhân.
  • Nghiên cứu nhu cầu, hành vi khách hàng để dự báo xu hướng du lịch cho doanh nghiệp.

2. LƯU TRỮ THÔNG TIN VỚI CALL CENTER/ CALL LOG

Chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp sale hiệu quả theo

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của AZ giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên lên tới 20%.

  • Call Log cho phép người dùng lưu trữ mọi thông tin khi trao đổi với khách hàng.
  • Call Center có nhiệm vụ hiển thị lại toàn bộ hệ thống giao dịch trước đó để nhân viên nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu người dùng và tư vấn giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ.

3. ĐỒNG BỘ HÓA YÊU CẦU KHÁCH HÀNG VỚI NHÓM DỊCH VỤ

Doanh nghiệp nào cũng sẽ có một danh sách các đối thủ luôn sẵn sàng cạnh tranh. Vì vậy, tốc độ - chuẩn xác - nắm bắt nhanh là điều giúp ích cho việc kinh doanh rất nhiều.

Phần mềm chăm sóc khách hàng của AZ - CRM AZ phù hợp với doanh nghiệp cung cấp nhiều booking khác nhau. Khi có yêu cầu từ khách hàng, yêu cầu sẽ được gắn với một sản phẩm khách hàng đang chọn mua, sau đó đưa về một trang quản lý booking chung trong website. Vì thế, bộ phận vận hành quản lý đơn hàng dễ kiểm soát được kho hàng của từng sản phẩm hơn.

KẾT LUẬN

Đầu tư phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp lĩnh vực du lịch nhiều booking. Hãy liên hệ tới AZ để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia của AZ về phần mềm AZ Travel 3 in 1 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *