CRM AZ – PHẦN MỀM QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG DU LỊCH

Các sản phẩm của ngành du lịch lữ hành mang tính chất tổng hợp, kết hợp nhiều dịch vụ và lượng khách hàng đông. Nếu không quản lý thông tin của các bộ phận một cách chặt chẽ thì sẽ không mang lại hiệu quả kinh doanh cao. CRM AZ chính là phần mềm quản lý thông tin khách hàng giải quyết được trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp.

1. ĐẶC ĐIỂM DOANH NGHIỆP DU LỊCH


Doanh nghiệp du lịch cần có phần mềm lưu trữ

Hàng ngày, doanh nghiệp du lịch phải lưu trữ vô số thông tin liên quan đến khách hàng, booking, nhà cung ứng...

Các thông tin trong ngành du lịch không đơn giản như họ tên, số điện thoại hay địa chỉ...Với 1 booking có rất nhiều thông tin: Loại dịch vụ, số người lớn, số trẻ em, phương tiện đi, yêu cầu đặc biệt của khách hàng, ngày khởi hành, ngày kết thúc....

Nếu các thông tin không được lưu trữ kho học thì rất dễ nhầm lẫn.

Đồng thời, lượng thông tin nhiều khiến việc lưu trữ bằng excel khó khăn, dễ dây thất lạc và không có tính đồng bộ.

Bởi vậy, đa số doanh nghiệp du lịch lưu và quản lý thông tin trên phần mềm. Và phần mềm tối ưu nhất hiện nay là CRM.

2. LỢI ÍCH CỦA CRM TRONG QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM - Customer relationship management

2.1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cho người dùng lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng đó. Vì vậy, khi nhân viên sale chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu và tăng khả năng chốt đơn hàng hơn.

2.2. GIẢM CHI PHÍ - TĂNG LỢI NHUẬN

Không cần sử dụng đến nhiều phần mềm, ứng dụng chồng chéo để lưu trữ, phân tích…. hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. CRM AZ tích hợp nhiều tính năng giúp tăng hiệu suất làm việc lên tới 20%, tối ưu chi phí và tăng lợi nhuận.

2.3. TÍCH HỢP THÔNG TIN THEO QUY TRÌNH

Thông tin sẽ được phần mềm tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác và theo quy trình nhất định. 

2.4. ĐƯA RA PHÂN TÍCH - BÁO CÁO NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG

 Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng cũng sẽ có nhiệm vụ đưa ra những phân tích, báo cáo để người dùng nhanh chóng định vị được sản phẩm của mình.  

3. VÌ SAO DN DU LỊCH NÊN CHỌN AZ TRAVEL 3 IN 1 ĐỂ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Sử dụng phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận hơn. Hệ thống CRM của AZ travel 3 in 1 giúp đồng bộ thông tin khách hàng từ call center, website, email… và lưu trữ qua nhiều năm, đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu.

CRM giúp cho quy trình quản lý của doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng hơn

Ưu điểm khi lựa chọn AZ để quản lý thông tin khách hàng:

  • check
    Các chiến dịch marketing tự động từ email, telesale của doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện hơn khi có đầy đủ thông tin.
  • Giảm thiểu mức độ rủi ro khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin khách hàng sử dụng vì mục đích cá nhân.
  • Nghiên cứu nhu cầu, hành vi khách hàng để dự báo xu hướng du lịch cho doanh nghiệp.

KẾT LUẬN

Quản lý thông tin khách hàng là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch và giờ đây đã được giải quyết dễ dàng nhờ phần mềm CRM của AZ - AZ Travel 3 in 1. Đừng quên liên hệ với AZ để chuyên gia tư vấn sẽ tư vấn và báo giá bạn cụ thể nhất nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *