CRM AZ – PHẦN MỀM QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI CHO DN DU LỊCH

Các sản phẩm của ngành du lịch lữ hành mang tính chất tổng hợp, kết hợp nhiều dịch vụ và lượng khách hàng đông nên nếu không quản lý thông tin của các bộ phận một cách chặt chẽ thì sẽ không mang lại hiệu quả kinh doanh cao. CRM AZ chính là phần mềm quản lý thông tin khách hàng giải quyết được trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp.

1. ĐẶC ĐIỂM DOANH NGHIỆP DU LỊCH


Doanh nghiệp du lịch cần có phần mềm lưu trữ

Không chỉ có nhiều khách hàng, nhiều tour mà các doanh nghiệp du lịch còn hợp tác với nhiều nhà cung ứng dịch vụ nữa. Cũng vì thế, thời lượng lưu trữ thông tin không phải chỉ trong thời gian ngắn mà phải được bảo mật và lưu lại trong thời gian dài nhất có thể.

2. LỢI ÍCH CỦA CRM TRONG QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM - Customer relationship management

  • Chăm sóc khách hàng dễ dàng: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cho người dùng lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng đó. Vì vậy, khi nhân viên sale chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu và tăng khả năng chốt đơn hàng hơn.
  • Giảm chi phí - tăng lợi nhuận: Không cần sử dụng đến nhiều phần mềm, ứng dụng chồng chéo để lưu trữ, phân tích…. hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. CRM AZ tích hợp nhiều tính năng giúp tăng hiệu suất làm việc lên tới 20%, tối ưu chi phí và tăng lợi nhuận.
  • Tích hợp thông tin theo quy trình: Thông tin sẽ được phần mềm tự động luân chuyển giữa các bộ phận một cách chính xác và theo quy trình nhất định. 
  • Đưa ra phân tích, báo cáo nhanh chóng: Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng cũng sẽ có nhiệm vụ đưa ra những phân tích, báo cáo để người dùng nhanh chóng định vị được sản phẩm của mình.  

3. VÌ SAO DN DU LỊCH NÊN CHỌN AZ TRAVEL 3 IN 1 ĐỂ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Sử dụng phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận hơn. Hệ thống CRM của AZ travel 3 in 1 giúp đồng bộ thông tin khách hàng từ call center, website, email… và lưu trữ qua nhiều năm, đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu.

CRM giúp cho quy trình quản lý của doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng hơn

Ưu điểm khi lựa chọn AZ để quản lý thông tin khách hàng:

  • check
    Các chiến dịch marketing tự động từ email, telesale của doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện hơn khi có đầy đủ thông tin.
  • Giảm thiểu mức độ rủi ro khi nhân viên công ty nghỉ việc hay đánh cắp thông tin khách hàng sử dụng vì mục đích cá nhân.
  • Nghiên cứu nhu cầu, hành vi khách hàng để dự báo xu hướng du lịch cho doanh nghiệp.

KẾT LUẬN

Quản lý thông tin khách hàng là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch và giờ đây đã được giải quyết dễ dàng nhờ phần mềm CRM của AZ - AZ Travel 3 in 1. Đừng quên liên hệ với AZ để chuyên gia tư vấn sẽ tư vấn và báo giá bạn cụ thể nhất nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *