TẠI SAO PHẦN MỀM DU LỊCH CRM GIÚP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ?

call-center-aztravel-3-in-1-azsolutions

Doanh nghiệp du lịch phải quản lý vô số thông tin hàng ngày: Booking, khách hàng, nhà cung ứng...Nếu chỉ quản lý thủ công khả năng sai xót, rủi ro rất lớn. Bởi vậy, phần mềm du lịch như CRM là giải pháp không nên bỏ qua để tối ưu thời gian, chất lượng nghiệp vụ và dịch vụ CSKH.

Vậy phần mềm CRM giúp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH như thế nào? CÙng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. LƯU TRỮ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG PHẦN MỀM DU LỊCH

Một ngày, doanh nghiệp du lịch tiếp nhận rất nhiều thông tin khách hàng, dịch vụ…Doanh nghiệp du lịch cần lưu lại thông tin khách hàng vì:

  • Hành vi khách du lịch: Thường tìm hiểu thông tin và tư vấn nhiều lần. Nếu không lưu trữ sẽ mất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin và tư vấn lại.
  • Đo lường tỷ lệ khách hàng quay lại: Lưu thông tin giúp doanh nghiệp đánh giá tỷ lệ khách hàng sử dụng lại dịch vụ. Như vậy, 1 phần đánh giá chất lượng dịch vụ đang cung cấp.

Tuy nhiên, đến 90% công ty du lịch hiện nay không lưu thông tin khách hàng hoặc lưu trên word, excel, note cá nhân. Điều này gặp rủi ro rất lớn trong việc thất lạc hay bị đánh cắp thông tin. Đồng thời, các thông tin lưu trên đây thường bị giới hạn dung lượng và không được đồng bộ qua các năm.

Bởi vậy, doanh nghiệp du lịch cần một phần mềm để lưu lại thông tin cách hàng nhanh chóng và đồng bộ.

LUU-THONG-TIN-KHACH-HANG-CRM-AZSOLUTIONS

Rủi ro khi không lưu thông tin khách hàng

2. SỬ DỤNG CALL CENTER - CALL LOG

Call log/Call Center là chức năng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp dịch vụ ứng dụng hiện nay.

crm-azsolutions

Hệ thống tổng đài CSKH

Với doanh nghiệp du lịch, Call center giúp lưu trữ thông tin khách hàng gọi điện. Đồng thời hiện mọi lịch sử giao dịch trước đó của khách hàng (Nếu có). Như vậy, nhân viên sale sẽ nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn lại. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ CSKH sẽ được nâng cao.

Call Log giúp doanh nghiệp lưu trữ mọi nội dung cuộc gọi giao dịch với khách hàng. Giúp doanh nghiệp kiểm soát nội dung trao đổi của sale với khách hàng. Nhờ đó, đưa ra chương trình đào tạo phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

CRM-CHAM-SOC-KHACH-HANG-AZSOLUTIONS

KẾT LUẬN

Chắc chắn, điều doanh nghiệp du lịch hiện nay đang rất cần đó chính là CRM - Phần mềm du lịch giúp CSKH số 1 hiện nay. Với 3+ năm điều hành doanh nghiệp du lịch, AZ Solutions cung cấp giải pháp AZ Travel 3 in 1 - Chứa chức năng CRM tích hợp Call Center và Cal Log

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *