THIẾT KẾ WEBSITE ĐẶT TOUR

Với kinh nghiệm thiết kế website cho các doanh nghiệp du lịch hàng đầu: Bluesky Travel, Hanoitourist, Ánh Dương Tours... AZ Solutions giới thiệu các tính năng không thể thiếu khi thiết kế một website đặt Tour chuyên nghiệp.


KINH NGHIỆM DỰ ÁN: BLUESKY TRAVEL, HANOITOURIST...

1. Hệ thống tìm kiếm và đặt Tour

Chức năng hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp du lịch tìm kiếm, đặt tour nhanh chóng, đơn giản.

1.1. Tìm kiếm Tour

Khi khách hàng có nhu cầu tìm tour, hệ thống sẽ tự dò tìm các booking phù hợp trong hệ thống công ty dựa trên các trường dữ liệu: Điểm đến, ngày đi, loại hình du lịch (Free & Easy, Beach Vocation, Mice...), thời gian du lịch.

1.2. Đặt Tour

  • Chức năng đặt Tour được AZ thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp du lịch để tăng tỷ lệ khách hàng để lại thông tin.
  • Sau khi điền thông tin, thông tin khách hàng sẽ chuyển về bộ phận sale và lưu trữ tại CRM của doanh nghiệp.
Đặt Tour

Form đặt tour từ - Dự án Hanoitourist (Click vào ảnh xem chi tiết)

2. Quản lý booking chuyên nghiệp

Website đặt tour của AZ Solutions cung cấp các phương thức quản lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng, tối ưu cho một công ty lữ hành bán Tour nâng cao tỉ lệ chốt đơn.

2.1. Xử lý giao dịch

Quản lý giao dịch

Trong quá trình Book Tour, bộ phận sale có rất nhiều công việc cần xử lý: Gọi điện, gửi e-mail, gặp khách... 

Với chức năng năng này, công việc sẽ được phân chia ra các nội dung cụ thể giúp nhân viên và bộ phận quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin, quản lý tiến độ thực hiện công việc của mình và những người phụ trách khác.

  • Tên công việc: Gọi điện tư vấn thông tin Tour, gửi email báo giá chi tiết, nhắc nhớ khách chuyển tiền...
  •  Ngày thực hiện: Bao gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc công việc
  • Trạng thái công việc: Đã thực hiện hay chưa?
  •  Mô tả chi tiết nội dung trao đổi với khách hàng

Từng công việc sẽ được giao cho các bộ phận, nhân viên cụ thể phụ trách.

Xử lý thông tin đơn hàng

Chức năng này hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và tạo thông tin hóa đơn

Quản lý đơn hàng theo trạng thái giúp người điều hành theo theo dõi được tiến độ xử lý của mỗi Booking.

Ngoài ra, đội ngũ AZ Solutions hỗ trợ chủ doanh nghiệp tạo các trạng thái đơn hàng phù hợp quy trình công ty du lịch của bạn.

Thông tin đơn hàng (Click vào ảnh xem chi tiết)

Đồng thời, chức năng này hỗ trợ doanh nghiệp tạo hóa đơn & thông tin phiếu thu nhanh chóng, phù hợp theo quy định pháp luật.

Thông tin phiếu thu

Thông tin phiếu thu (Click vào ảnh xem chi tiết)

2.2. Quản lý thông tin khách hàng

Lưu trữ thông tin khách hàng cơ bản

Cho phép các doanh nghiệp du lịch lưu trữ thông tin của khách: Giới tính, họ tên, số điện thoại, email, nơi sống và tên doanh nghiệp…

Với các thông tin này, bộ phận Sale có thể liên hệ với khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau. Nhờ đó, nâng cao tỷ lệ chốt đơn của doanh nghiệp.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Lưu trữ lịch sử đặt hàng

Tính năng lưu trữ lịch sử đặt hàng của khách giúp doanh nghiệp du lịch có thể đưa ra các chương trình, chính sách khuyến mãi cho khách hàng quay lại.

Đồng thời, khi thống kê được nhu cầu đặt Tour mùa trước, công ty du lịch có thể dự báo nhu cầu để booking mùa du lịch tiếp theo.

2.3. Chăm sóc khách hàng

Chức năng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cả online và offline

Kênh Online

Email Mar​keting

  • Gửi thông tin tour
  • Gửi thông tin khuyến mãi
  • Thống kê tương tác với khách hàng: Tỷ  lệ mở, tỷ lệ click...

Live Chat

  • Kết nối với Facebook, Zalo
  • Nội dung chat với khách hàng trên Facebook, Website cùng được lưu trữ trên CRM

Kênh Offline

SMS Brandname

  • Gửi thông tin khuyến mãi
  • Tăng nhận diện thương hiệu

Call Center


  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
  • Liên kết trực tiếp với hệ thống CRM của doanh nghiệp

3. Quản lý nội dung đơn hàng

Nội dung chi tiết trong đơn hàng mà doanh nghiệp cần quản lý: Thông tin Tour, cơ chế giá tour, chính sách khuyến mãi.

3.1. Nội dung đơn hàng

Quản lý thông tin Tour Chuyên nghiệp

Thông tin Tour bao gồm: Tên, mã tour, loại tour, điểm đến, số ngày đi đối tác, thông tin chi tiết, điều kiện áp dụng.

Thông tin đơn hàng (Click vào ảnh xem chi tiết)

Thông tin đơn hàng (Click vào ảnh xem chi tiết)

Bộ lọc tìm kiếm nâng cao

Tìm kiếm tour theo tên tour, trạng thái, đối tác, điểm đến, danh mục Tour, phương tiện di chuyển, loại tour...

Hỗ trợ bộ phận sale nhanh chóng tìm kiếm các Tour phù hợp theo yêu cầu khách hàng.

3.2. Cơ chế giá tự động

Không cần đội ngũ kỹ thuật, bạn có thể tạo và thay đổi thông tin giá booking phù hợp theo ngày khởi hành, ngày kết thúc, tour dành cho người lớn, trẻ em.

3.3. Chính sách khuyến mãi

Quản lý chính sách khuyến mãi doanh nghiệp đang áp dụng.

Đồng thời hiển thị các Tour khuyến mãi nổi bật trên website. Như vậy, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh doanh thu khi tập trung vào một tour chủ đạo hay giảm rủi ro với các tour có khả năng vỡ booking.


LIÊN HỆ

Front-end & Back-end Demo

Facebook Messenger

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *