THIẾT KẾ WEBSITE CHO THUÊ XE DU LỊCH

Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều dự án thiết kế website du lịch, AZ Solutions giới thiệu bộ 6 tính năng cốt lõi của 1 website cho thuê xe ô tô du lịch.


DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI: XeDuLichPhongHa.com


1. HỆ THỐNG TÌM KIẾM VÀ ĐẶT XE TRỰC TUYẾN

1.1. BOOKING ENGINE THUÊ XE DU LỊCH

Khi khách hàng trực tiếp tìm kiếm theo nhu cầu thuê xe mong muốn, hệ thống sẽ tự động dò tìm các tuyến xe sẵn sàng phục vụ trong hệ thống dữ liệu của công ty dựa trên các trường thông tin: điểm đón, điểm đến, ngày đi, ngày về, loại xe.

Chức năng tìm kiếm xe

Chức năng tìm kiếm xe

1.2. THANH TOÁN VÀ ĐẶT XE

Khách hàng có thể thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau: Chuyển khoản, tại công ty và đặc biệt là thanh toán Online (Qua bên trung gian như OnePay, Napas đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc, VISA/MASTERCARD quốc tế).
Thanh toán thành công báo về Email và SMS

Đơn hàng thành công báo về Email và SMS

2. QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

2.1. THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

Thông tin đơn hàng

Thông tin đơn hàng

2.2. PHÂN CÔNG NHÂN VIÊN XỬ LÝ GIAO DỊCH

Khi có đơn hàng mới từ website, người điều hành sẽ tiếp nhận đơn hàng và tiến hành phân công nhân sự phù hợp để tiến hành:

TIPS: Phân công cần rõ ràng về chi tiết việc cần làm và có hạn chót rõ ràng để hoàn thành công việc, bật thông báo nhắc việc để dễ dàng theo dõi được tiến độ và đánh giá hiệu quả công việc.

  • Điều phối lái xe
  • Tư vấn khách hàng
  • Hỗ trợ thanh toán: đặt cọc, thông tin chuyển khoản
  • check
    ...
  • Phân công cần rõ ràng về chi tiết việc cần làm và có hạn chót rõ ràng để hoàn thành công việc, bật thông báo nhắc việc để dễ dàng theo dõi được tiến độ và đánh giá hiệu quả công việc.
Bảng phân công nhân viên xử lý giao dịch

Bảng phân công nhân viên xử lý giao dịch

2.3. TẠO LỊCH & BÁO CÁO TÌNH TRẠNG CÔNG VIỆC

Với lịch công việc cụ thể, các nhân viên và bộ phận quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin, quản lý tiến độ thực hiện công việc của mình và những người phụ trách khác.

Báo cáo công việc nhân viên

Báo cáo công việc nhân viên


3. QUẢN LÝ XE

3.1. QUẢN LÝ HÀNH TRÌNH

Tạo và điều chỉnh các tuyến xe mà doanh nghiệp cung cấp

Quản lý tuyến xe

Quản lý tuyến xe

3.2. QUẢN LÝ LƯỢNG XE HIỆN CÓ

Chức năng này giúp thống kê số lượng từng loại xe doanh nghiệp đang có, từ đó thiết lập cảnh báo nếu quá tải lượng xe.

Cảnh báo quá tải lượng xe

Cảnh báo quá tải lượng xe

Tạo cảnh báo mới

Tạo cảnh báo mới

4. QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

4.1. THÔNG TIN CÁ NHÂN CƠ BẢN

  • Họ tên
  • E-mail
  • Số điện thoại
  • check
    Số lần đặt xe
  • check
    Địa chỉ

Lưu trữ thông tin khách hàng vào luôn hệ thống Website giúp giảm thiểu rủi ro thất lạc thông tin, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin. Từ đó, bộ phận kinh doanh dễ dàng tăng doanh thu từ khách hàng cũ bằng cách tạo ra các chương trình khuyến mãi và tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Lưu trữ thông tin khách hàng

4.2. THU THẬP PHẢN HỒI/ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ

Tính năng giúp chủ doanh nghiệp đánh giá được ngay tình hình kinh doanh từ góc nhìn khách quan nhất để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phản hồi / Ý kiến khách hàng

Phản hồi / Ý kiến khách hàng

5. CƠ CHẾ GIÁ THEO TUYẾN XE VÀ LỘ TRÌNH

Chức năng tính toán giá dịch vụ nhanh chóng theo tuyến xe, loại xe và giá áp dụng chương trình khuyến mãi.

Tính toán giá theo lộ trình

Tính toán giá theo lộ trình

6. QUẢN LÝ TÀI XẾ

6.1. ĐĂNG KÝ LÁI XE

Lái xe đăng ký tài khoản lái xe với doanh nghiệp theo mẫu trên website.

Đăng ký tài khoản lái xe

6.2. QUẢN LÝ LÁI XE

Chức năng quản lý lái xe cho phép doanh nghiệp phân công lái xe đón khách nhanh chóng, dễ dàng.

Quản lý và phân công lái xe đón khách

Quản lý và phân công lái xe đón khách


LIÊN HỆ

Front-end & Back-end Demo

Facebook Messenger

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *